Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Mỹ nhân biến dạng vì 'dao kéo'

Nghiện thẩm mỹ, cố gắng níu tuổi xuân, các 'sao' đã biến mình thành những hình hài khác hẳn với hình ảnh cha sinh mẹ đẻ.


Nam ca sĩ Anh quốc Pete Burns, người sáng lập ra ban nhạc Dead Or Alive, đã nhiều lần phẫu thuật đến nỗi khuôn mặt của anh bây giờ không hiểu là nam hay nữ bởi mọi thứ trên khuôn mặt đều sưng phồng, không còn lại nét cha sinh mẹ đẻ nào.

Năm 2007, nam ca sĩ tự nhận mình là gay kiện ra tòa v bác sĩ thẩm mỹ đã làm mặt cho anh với tội danh làm hỏng sự nghiệp và cuộc sống do phẫu thuật hỏng. Pete nói anh muốn bỏ miếng silicon mà bác sĩ cấy vào môi anh. Pete sau đó đã thắng kiện và được bác sĩ Maurizio Viel đền 720.000 USD (gần 15 tỷ đồng).




Năm 2000, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40, nữ diễn viên Leslie Ash quyết định bơm môi. Đây là lần lần thứ hai cô bơm silicone vào môi và đôi môi của cô hiện giờ trông rộng và dày hơn bình thường. Năm 2009, Leslie hối hận tâm sự: “Tôi thấy mình thật ngu ngốc khi đi phá hủy thân thể mình như vậy”.




Barry Manilow, nam ca sĩ huyền thoại người Mỹ phủ nhận từng dao kéo, dù năm 2003 tin đồn anh nâng mặt lan tràn trên các phương tiện truyền thông. Nhưng hình ảnh của nam ca sĩ 69 tuổi thời gian gần đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt khi n hiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ khẳng định Barry chắc chắn đã chỉnh sửa khuôn mặt.




Rocker Courtney Love là người rất cởi mở khi nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và cô không ngại ngần tiết lộ mình từng vài lần nâng mũi, ngực và bơm môi. Nhưng cuối cùng Love cũng phải chua chát thừa nhận: “Tôi muốn trở về với đôi môi cha sinh mẹ đẻ, đó mới là đôi môi đẹp nhất”.




Chưa bao giờ Megan Fox thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhìn gương mặt của ngôi sao 26 tuổi hiện giờ và với trước kia, chẳng ai còn nghi ngờ chuyện cô từng dao kéo. Một người bạn của Fox tiết lộ: “Cô ấy rất buồn khi mất vai diễn trong Transformers nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cải vận may. Giờ thì nhìn Fox khác hẳn hồi xưa”. Nhiều nguồn tin còn cho hay, Megan không chỉ phẫu thuật mặt mà còn nâng ngực.




Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ gây shock khi một ngày làm tới 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cùng lúc vào năm 2009. Nhưng ngần đó dường như chưa đủ, bởi Heidi Montag vẫn còn muốn tiếp tục được phẫu thuật chỉnh sửa tiếp. “Tôi không nghĩ là mình nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu nghiện thì phải làm nó hàng ngày. Tôi thích đã làm thì làm luôn trong một ngày cho xong ”.




Mẹ nam diễn viên nổi tiếng Sylvester Stallone, bà Jackie Stallone, cố níu kéo tuổi thanh xuân bằng việc cậy nh bàn tay thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Công nhận trông bà trẻ hơn tuổi 90 của mình nhưng khuôn mặt cứng đơ, thất thần cùng đôi môi sưng mọng khiến người đối diện sợ hãi.




Nam diễn viên Hollywood, Mickey Rourke thừa nhận sai lầm khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. “Mũi tôi bị gãy hai lần và tôi đã phải trải qua 5 cuộc phẫu thuật mũi và một lần phẫu thuật xương má. Sau mỗi lần phẫu thuật là sđau đớn ê ch ”.




Nữ diễn viên hài Joan Rivers cố gắng giữ tuổi thanh xuân bằng cách trèo lên bàn m . Thế nên khi so sánh hình ảnh hiện tại khi Joan đã 79 tuổi với quá khứ, sẽ thấy bà không khác nhau là mấy.




Yêu rồi lấy Ashton Kutcher, anh chàng kém cô tới 16 tuổi, nên Demi Moore phải gắng sức rất nhiều để giữ chân chồng trẻ. Và một trong những biện pháp mà cô áp dụng là phẫu thuật thẩm mỹ: căng da mặt, căng da đầu gối với chi phí rất lớn. Tuy nhiên ngôi sao Oan hồn luôn phủ nhận: “Đó hoàn toàn là thông tin sai sự thật. Tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ cả”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét