Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Gói Trị Liệu Cơ thể Kết Hợp Trị Liệu Mặt Bằng Thạch Anh Trắng Dành Cho Giới Văn Phòng 65.000đ

Nội dung khuyến mại của Gói Trị Liệu Cơ thể Kết Hợp Trị Liệu Mặt Bằng Thạch Anh Trắng Dành Cho Giới Văn Phòng 65.000đ

Sau giờ làm việc buổi sáng, mỗi giờ nghỉ trưa, đó là lúc cơ thể bạn đã thấm mệt, các cử động của phần cơ thể quan trọng như cổ, vai , tay , lưng đang rất cần sự chăm sóc để hồi phục. Yên Spa xin giới thiệu đến các bạn gói trị liệu Liệu trình chăm sóc cơ thể đặc biệt dành cho giới văn phòng, kết hợp trị liệu mặt bằng thạch anh trắng (50 phút) tại spa Yên, một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em phụ nữ tại TP. HCM.



Yên Spa có không gian được thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
- Các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, massage, trị liệu chuyên sâu… tại spa đều được kết hợp khoa học với các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả thư giãn và làm đẹp tốt nhất.
- Voucher áp dụng cho Liệu trình chăm sóc cơ thể đặc biệt dành cho giới văn phòng, kết hợp trị liệu mặt bằng thạch anh trắng (50 phút) tại Yên Spa.
- Liệu trình thích hợp cho những người làm việc với máy tính trong thời gian dài, không thường xuyên di chuyển.
- Liệu trình được thiết kế phù hợp với thời gian nghỉ trưa của các nhân viên văn phòng nhằm giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo sự thư giãn, giải tỏa căng thẳng và phục hồi năng lượng cho toàn bộ cơ thể.
- Thư giãn chân (nơi hội tụ phần lớn các huyệt đạo tác động lên cơ quan nội tạng của cơ thể), giúp bạn thư giãn tinh thần, hồi phục năng lượng một cách hiệu quả nhất.
- Trị liệu tức thời và đúng phương pháp, giúp giảm đau nhức, căng cơ, phòng ngừa xơ hóa cột sống, thoái vị các đốt sống, thư giãn và giảm trọng lực của đầu lên phần vai cổ lưng.
- Trị liệu mặt bằng đá thạch anh giúp kích thích các chức năng hoạt động của não, tăng cường mức độ tập trung và tạo sự cân bằng cho tinh thần.
- Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phục vụ ân cần, chu đáo.
Hình thức: Hotdeal giao voucher.
- Thời hạn sử dụng voucher :đến ngày 13/12/2012.
- Địa điểm sử dụng voucher: YẾN SPA, 25/1 A Trương Định, P.6, Q.3 - ĐT: 08 39 300 600.
- Áp dụng cho Chương trình Trị Liệu Cơ Thể Đặc Biệt Cho Giới Văn Phòng Kết Hợp Trị Liệu Mặt Bằng Thạch Anh Trắng (Liệu trình 50 phút).
- Sử dụng 1 phiếu / 1 lần / 1 khách (không bù thêm tiền).
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trong trường hợp, khách hàng không gọi trước, Yên Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào)
- Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với Yên Spa, hotline số: 08 39 300 600 / 0933340561
Chủ đề khuyến mại giảm giá tại TP.Hồ Chí Minh: Làm đẹp|Gói Trị Liệu Cơ thể|Thạch Anh|Yên Spa|chăm sóc cơ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét