Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Dịch vụ đánh tan mỡ bụng của L'opéra De Paris Spa giảm giá còn 70.000đ

Nội dung khuyến mại của Dịch vụ đánh tan mỡ bụng của L'opéra De Paris Spa giảm giá còn 70.000đ

Công việc ngày nào cũng ngồi 1 chỗ khiến cho mình cho vòng eo không được ưng ý lắm, nhất là chỗ bụng, nhiều mỡ, không còn dễ mặc đồ như ngày xưa nữa rồi :(. Thấy trên hotdeal đang có khuyến mại của L'opéra De Paris Spa với dịch vụ đánh tan mỡ bụng. Dịch vụ này được làm bằng tay, không sử dụng công nghệ nào nên cũng không sợ có tác dụng phụ
Quy trình gói Dịch vụ đánh tan mỡ bụng kèm massage tay: 60 phút
Bước 1: Massage bụng bằng kem tan mỡ bụng và tinh dầu làm ốm L’oper de Paris (20’)
Quá trình Massage này sẽ có tác dụng làm nóng và đốt đi lượng mỡ thừa bên trong; giúp thu nhỏ vòng eo, tạo dáng eo thon. Sản phẩm kem và tinh dầu làm ốm L’oper de Paris cao cấp được sản xuất từ thảo mộc thiên nhiên mang lại mang lại độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và sáng mịn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều Vitamin có công dụng làm sáng mịn và săn chắc da.
Bước 2: Đánh tan mỡ bụng bằng máy (sử dụng máy hút mỡ bụng chân không) (20’ )
Với các chế độ rung và chức năng nhiệt, máy hút mỡ bụng chân không có tác dụng massage xoa bóp phần bụng, eo, hông; đánh tan mỡ, massage các cơ, làm săn chắc thêm cho vùng da. Ngoài ra máy còn trực tiếp tác động đến các huyệt đạo của cơ thể giúp xua tan mệt mỏi đau nhức khi ngồi nhiều.
Bước 3: Quấn nóng bằng máy quấn nóng (thoa kem săn chắc da) 20’.
Máy quấn nóng hoạt động trên cơ sở kích thích các cơ bắp bằng xung điện. Máy phát ra các xung điện nhẹ truyền qua da đến các cơ bắp. Bằng cách kích thích tự nhiên các dây thần kinh, các cơ bắp co lại khi dùng đai bụng và sau đó lại giãn ra giúp rèn luyện cơ bắp. Đánh tan mỡ bụng, làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời. Trong thời gian quấn nóng, các nhân viên sẽ kết hợp massage tay nhẹ nhàng giúp bạn thêm thoải mái và thư giãn các cơ, tình thần cũng như sức khỏe.
Chị em nào mà cũng muốn đi thì đặt mua phiếu trên hotdeal để đi cùng mình cho vui nhé
- Thời hạn sử dụng voucher:22/02/2013
- Địa điểm sử dụng voucher:  22 Cửa Đông – Hoàn Kiếm – Hà Nội -  ĐT: 0438468525/ 0919.624.331
Chủ đề khuyến mại giảm giá tại Hà Nội: Làm đẹp|dịch vụ đánh tan mỡ bụng|giảm béo|L'opéra De Paris Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét