Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Làn da mềm mại với combo 10 mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Hàn Quốc, giảm 35% chỉ còn 130000đ

Nội dung khuyến mại của Làn da mềm mại với combo 10 mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Hàn Quốc, giảm 35% chỉ còn 130000đ

Dưỡng ẩm cho da vào mùa hanh khô rất quan trọng, vì cung cấp độ ẩm cho da là bước chăm sóc đầu tiên để có một làn da khoẻ mạnh và mịn màng. Cứ đến mùa đông là mình phải dùng mặt nạ, nếu không da sẽ khô và chẳng mấy chốc mà nhăn nheo ngay. Có ai có sở thích dùng mặt nạ chiết xuất thiên nhiên như mình (mà theo mình là an toàn nhất!!!) thì tham khảo deal này nhé. Mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Hàn Quốc (có cả chữ Nhật nên chắc xuất sang cả Nhật Bản nữa ^^), có đủ các chiết xuất: mật ong, lựu, vitamin, thach quả, nhân sâm, trà xanh, v.v... thậm chí cả một số tinh chất lạ như mặt nạ chiết xuất từ ốc sên, nọc rắn (phương pháp làm đẹp kiểu mới nhỉ, mình muốn thử nên mua dùng xem thế nào đấy!)
Nhiều người thích chỉ dùng 1 loại mặt nạ, nhưng mình khuyên nên dùng nhiều loại để cung cấp được nhiều loại dưỡng chất hơn cho da, giống như là mình ăn đủ chất ấy =))

Deal có thể mua trên Nhanh. vn theo link sau
http://nhanh.vn/my-pham/p17427/combo-10-mieng-mat-na-han-quoc.html
hoặc gọi đến số hotline 043.978.5163 - 043.978.5267 - 0934.63.61.65.
Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Làm đẹp|mặt nạ dưỡng ẩm|mặt nạ dưỡng da|dưỡng da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét