Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Voucher dịch Vụ Tắm Trắng Bằng Thảo Dược Tại TMV Nhơn Ái 149.000đ

Nội dung khuyến mại của Voucher dịch Vụ Tắm Trắng Bằng Thảo Dược Tại TMV Nhơn Ái 149.000đ


  Ngay bây giờ chỉ với 149.000đ có ngay voucher sử dụng cho dịch vụTắm Trắng Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên giúp làm trắng da, mang lại cho bạn vẻ tự tin tại Thẩm mỹ viện Nhơi Ái.

Gói dịch vụ Tắm Trắng Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên có tác dụng giúp làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, rạng ngời ngay lần đầu tắm trắng. Các dưỡng chất và vitamin sẽ thẩm thấu sâu xuống tầng thứ 4 của da, nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của các sợi collagen, elastin giúp da mịn màng trắng hồng đồng thời còn làm mờ đi các đốm nâu, các vết thâm nám hay bị cháy nắng

Quy trình (1 lần thực hiện): Tắm trắng thảo dược thiên nhiên
Bước 1: Làm sạch da loại bỏ tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông, sau đó tắm sạch bằng nước.
Bước 2: Tái tạo làn da bằng tinh chất trắng da, lúc này sắc tố trên da sẽ được loại bỏ, da sản sinh ra tế bào mới. Sử dụng thảo dược với tinh chất chiết xuất từ ngọc trai có tác dụng làm trắng, mềm da và giữ ẩm cho da. Những tinh chất thấm sâu vào tế bào da giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên.

Bước 3: Kết hợp sữa cừu non được chọn lọc từ Pháp cùng các thảo dược mật ong, tinh dầu khoáng chất bổ sung dưỡng trắng từ bên trong, kích thích tái tạo collagen, hạn chế sự phát triển của melanin và bảo vệ da chống lại các tác nhân bên ngoài như: ánh nắng, khói, bụi bẩn…, ngoài ra còn tác dụng tới cả quá trình lưu thông máu, giúp da bạn khoẻ mạnh và rạng ngời lên trông thấy.
Bước 4: Xông hơi giải độc tố giúp tăng cường tái tạo tế bào mới và giảm stress.

Bước 5: Massage toàn thân bằng tinh dầu hoa cải, hương cam, sả chanh, hoa hồng giúp thúc đẩy sự lưu thông tuần hoàn máu, giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, giảm stress.
Bước 6: Thoa kem có tác dụng cung cấp các dưỡng chất vitamin E, vitamin A, vitamin C, đặc biệt là bảo vệ da và chống nắng.

Giới thiệu về Thẩm Mỹ Viện Nhơn Ái
Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nhiều người mong muốn có thời gian để thư giãn hay chăm chút cho bản thân mình. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng giúp con người trở nên vui tươi hơn, cảm nhận được sự thú vị trong cuộc sống rõ ràng hơn.

Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp ra đời dựa vào nhu cầu chung của nhiều người và Thẩm Mỹ Viện Nhơn Ái cũng không ngoại lệ. Với mong muốn trở thành một nơi đáng tin cậy cho các chị em có nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn và "làm mới" bản thân, Nhơn Ái đã ra đời và đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng.

Với các trung tâm làm đẹp, máy móc thiết bị chuyên dụng vô cùng quan trọng và cần thiết. Thẩm Mỹ Viện Nhơn Ái đã đầu tư trang bị các loại thiết bị hiện đại, tân tiến để sử dụng trong các dịch vụ một cách tốt nhất.



Thẩm Mỹ Viện Nhơn Ái với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề cao và thái độ phục vụ tốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thẩm Mỹ Viện Nhơn Ái – một trong số những địa chỉ uy tín bậc nhất tại TP.HCM để sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây. Bạn sẽ hài lòng với cung cách phục vụ cũng như không gian thoáng mát, cho bạn cảm giác thoải mái tại đây.
Chủ đề khuyến mại giảm giá tại TP.Hồ Chí Minh: Làm đẹp|tắm trắng bằng thảo dược|tắm trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét