Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Trẻ hóa da bằng công nghệ Oxy Jet của Spa beauty Royal giá 120.000đ

Nội dung khuyến mại của Trẻ hóa da bằng công nghệ Oxy Jet của Spa beauty Royal giá 120.000đ

Vào mùa đông da mình thường bị khô, và không được chăm sóc nhiều nữa.Trời lạnh mà nên mình lười uống nước, lười đắp mặt nạ và cũng rất lười dưỡng da khiến cho đợt này da xấu đi trông thấy. Mình đang định đi sử dụng gói dịch vụ làm trẻ hóa da bằng côn nghệ Oxy Jet tại Spa Beauty Royal. Mình cũng không hay đi các Spa nên cũng không biết nhiều về chất lượng của các Spa nhiều. Mọi người ai sử dụng các dịch vụ ở Spa beauty Royal rồi thì cho mình xin ý kiến, hay là đã mua voucher này trên nhóm mua rồi thì càng tốt, chia sẻ cho mình ít kinh nghiệm cũng như ý kiến về Spa này nhé 
Gói điệu trị bao gốm tất cả là 8 bước:
Bước 1: Tẩy trang làm sạch da loại bỏ tế bào da chết bằng polising peel làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và tế bào da chết giúp thông thoáng lỗ chân lông giúp các bước cung cấp dưỡng chất hiệu quả cao sau 10 phút.
Bước 2: Xông hơi thảo dược đào thải độc tố giãn nở lỗ chân lông(từ 15-20 phút)
Bước 3: Massage tăng cường tuần hoàn máu, giúp da săn chắc, thư giãn, phục hồi đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bằng tảo nguyên chất trong suốt 15 phút.
Bước 4: Massage bằng muỗng vàng kết hợp vàng tươi giúp làn da được trẻ hóa và trắng mịn săn chắc(10 phút).
Bước 5: Đắp mặt nạ collagen cung cấp độ ẩm và dưỡng chất(15 phút).
Bước 6: Dùng máy OxyJet công nghệ cao cung cấp oxy và vitamin C thúc đẩy dưỡng chất vào sâu tế bào đáy, loại trừ sắc tố đen melanin, thu nhỏ lỗ chân lông.
Bước 7: Dưỡng da cung cấp độ ẩm và dưỡng chất.
Bước 8: Bảo vệ da bằng kem chống nắng chuyên biệt.


1

1
  SPA BEAUTY ROYAL
Địa chỉ: Số 116 Thái Thịnh 2, P.Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 62 525 858

Chủ đề khuyến mại giảm giá tại Hà Nội: Làm đẹp|công nghệ Oxy Jet|Spa beauty Royal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét