Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Người đẹp “dao kéo” Heidi Montag “mát mẻ” trên Maxim

Nữ diễn viên trẻ nóng bỏng Heidi Montag không chỉ được biết đến bởi vai nữ chính trong sê-ri phim truyền hình thực tế ăn khách “The Hills” mà cô còn nổi tiếng khắp nước Mỹ bởi rất chịu khó “tân trang cơ thể”.

Mặc dù đã “ra vào” bệnh viện thẩm mỹ khá nhiều lần, nhưng ngôi sao 22 tuổi này dường như vẫn chưa hài lòng với cơ thể của mình. Chỉ riêng năm 2007 vừa qua, người đẹp này đã trải qua ba cuộc phẫu thuật đó là: nâng ngực, sửa mũi và bơm môi.
Tuy nhiên, ngôi sao trẻ xinh đẹp này vẫn được tạp chí Life & Style bình chọn là mỹ nhân có đường cong khỏe khoắn nhất trong danh sách 10 ngôi sao có thân hình nóng bỏng nhất.
Vào tháng 2 tới đây, người đẹp “dao kéo” này tiếp tục chinh phục cánh mày râu bằng bộ ảnh “mát mẻ” và khêu gợi trên tạp chí Maxim.
Bên cạnh việc được ngắm nhìn những đường cong gợi cảm của thần tượng, những người hâm mộ cô còn được biết rõ sự tình mối quan hệ giữa cô và vị hôn phu, bạn diễn trong The Hills, Spencer Pratt.
Không giấu giếm chuyện tình cảm riêng tư, Heidi Montag tiết lộ: “Hiện giờ mối quan hệ của chúng tôi đang gặp trục trặc. Bởi giữa chúng tôi luôn xảy ra những xung đột, vì vậy cả tôi và Pratt đều quyết định tạm dừng mối quan hệ này lại”.
“Dù giờ đây tôi vẫn còn đeo nhẫn đính hôn nhưng tôi nghĩ rằng sẽ chẳng có một lễ cưới nào diễn ra cả. Tôi nghĩ mình cần một chiếc mới”, Heidi Montag thổ lộ thêm.
Cô gái sinh năm 1986 luôn hy vọng rằng với vai diễn ấn tượng trong sê-ri phim truyền hình thực tế phát sóng trên kênh MTV sẽ giúp cô có được một khởi đầu thuận lợi cho sự nghiệp diễn xuất sau này của cô. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Blender, người đẹp này đã để lộ ra mong muốn một ngày nào đó cô sẽ giành được giải thưởng Oscar.
Còn bây giờ đã đến lúc chiêm ngưỡng bộ ảnh gợi cảm của Heidi Montag trên Maxim phát hành vào tháng 2/2008 tới:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét