Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Gói chăm sóc da mặt tại Hoa Hồng Spa giá 79.000đ

Nội dung khuyến mại của Gói chăm sóc da mặt tại Hoa Hồng Spa giá 79.000đ

Mình chưa đi chăm sóc da ở Hoa Hồng Spa nhưng mà thấy Spa đang có khuyến mại giảm giá trên cùng mua đang có khuyến mại giảm giá giá gốc là 420k giảm còn 75k. Thấy nhiều chị em mua lắm rồi, nhìn cũng tò mò, thử đi 1 lần xem sao 
Liệu trình chăm sóc cũng khá cẩn thận tất cả những 16 bước 
Bước 1:  Xác định loại da để đưa ra cách chăm sóc phù hợp.
Bước 2: Tẩy trang lấy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm bên ngoài đang làm cản trở sự hô hấp của da, giúp làn da nhẹ nhàng, thông thoáng.
Bước 3: KTV massage nhẹ nhàng với Cám Gạo, tinh chất Trà Xanh, Lá Dâu Tằm làm dịu và sạch bề mặt da bằng tính chất làm sạch tự nhiên có trong sản phẩm đồng thời các nguyên tố vi lượng dồi dào sẽ thấm ngược vào trong da, giúp da sang đẹp và mịn màng.

Bước 4: KTV massage kết hợp chất đặc biệt từ tinh chất Hoa Đào, Hoa Sen, Hoa Phù Dung, Phấn Hoa, Mật Ong…, giúp da sáng hiệu quả, đây là phương pháp bí truyền của Diện Nhu Liệu Pháp.
Bước 5: Tẩy tế bào chết bằng đường nâu, mật ong, dầu oliu…nhằm lấy sạch lớp sừng hóa trên bề mặt da, điều tiết chức năng điều tiết mồ hôi, tuyến nhờn và sự lưu thông máu. Đồng thời KTV massage nhẹ nhàng kích thích khả năng tái tạo của các tế bào da non trẻ, tăng cường dinh dưỡng cho da, giúp da được mịn màng và hồng hào hơn.
Bước 6: KTV xông nóng giúp các lỗ chân lông bài tiết sạch cặn bã nhờn. Sức nóng cũng làm cho các lỗ chân lông giãn nở giúp tăng cường hiện tượng trao đổi chất ở da, làm da mịn màng và tươi trẻ, đồng thời làm nền tảng cho sự hấp thụ dưỡng chất.


Bước 7: KTV dùng máy tẩy sạch các nhân mụn cám và mụn đầu đen tích tụ trong các lỗ chân lông, nguyên nhân của các vết thâm và sạm da.
Bước 8: KTV massage mặt bằng dưỡng chất đặc biệt của Hoa Hồng Spa cung cấp tối đa dinh dưỡng cho làn da trong suốt khoảng thời gian massage. Các thao tác xoa, ấn vuốt theo đúng phương pháp có tác dụng kích thích sự vận động các thành phần tế bào da, phục hồi các cơ gân bị chảy xệ, lão hóa nhằm kéo dài nét thanh xuân, sự trẻ trung của làn da.


Bước 9: KTV massage lại lần 2 bằng dầu oliu và tác động sâu các đường kinh lạc và trên 70 huyệt đạo khắp vùng mặt bằng những viên đá nóng là phương pháp liệu nhiệt có công dụng như “cải lão hoàn đồng” làn da tận gốc rễ, giúp da khỏe và đẹp lâu dài.


Bước 10: KTV massage vai và cổ bằng đá nóng tạo cảm giác thư thái, đồng thời đả thông kinh mạch, tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua việc kích thích sâu vào các huyệt đạo vùng vai và cổ, tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng.
Bước 11: KTV dùng máy siêu âm đưa Cao Thủy Sâm, Nhân Sâm, Nấm Linh Chi… được bào chế tự nhiên có tác dụng như Serum nuôi dưỡng tận sâu trong tế bào da làm làn da non trẻ và tràn đầy sức sống.


Bước 12: Đắp mặt nạ đặc biệt của Hoa Hồng Spa (được pha chế theo đúng làn da của bạn) nhằm đem những dưỡng chất dồi dào có trong tự nhiên giúp da hấp thụ. Làn da như được chiêu đãi “bữa tiệc” đầy thịnh soạn giúp da căng mọng. mịn màng và tràn đầy sức sống.
Bước 13: KTV massage đầu và xoa vuốt các huyệt đạo vùng đầu, kích thích sự lưu thông máu, giải tỏa huyệt đạo, giảm căng thẳng và stress.
Bước 14: KTV massage lại bằng Sữa Cừu Non cung cấp thêm nguồn vitamin quý giá có trong loại sữa đặc biệt này, đồng thời làm mềm và mượt da giúp da láng mịn như da em bé.



Bước 15: KTV vỗ nhẹ da bạn bằng nước hoa hồng nguyên chất bào chế từ hoa hồng tươi giữ ẩm làn da.
Bước 16: KTV xoa bóp vai đầu cổ giúp bạn giảm mệt mỏi. Đến đây là kết thúc quy trình.
Chủ đề khuyến mại giảm giá tại Hà Nội: Làm đẹp|Hoa Hồng Spa|chăm sóc da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét