Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Giải pháp mới giúp bạn luôn trẻ đẹp.

Phạm phải sai lầm lớn nhất của cuộc đời
Rất nhiều chị em chờ đến khi da lão hóa hay hư tổn mới cuống cuồng tìm cách khắc phục. Đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời phái đẹp. Tại sao không bắt đầu chống lão hóa và chăm sóc làn da ngay từ khi còn trẻ, để ở bất cứ độ tuổi nào trông bạn cũng thật tươi tắn và trẻ trung hơn người cùng tuổi?
Giải pháp mới giúp bạn luôn trẻ đẹp - 1
Bạn có muốn sở hữu một làn da không tì vết khi bước qua tuổi 35?
Thật tuyệt vời nếu ai cũng biết quan tâm đến chống lão hoá ngay từ khi còn trẻ. Nhưng nếu bây giờ đã là 35-40 tuổi, khi những nếp nhăn nheo, sạm da bắt đầu xuất hiện rồi thì có giải pháp nào không? Hãy tham khảo kinh nghiệm chăm sóc da qua 3 bước sau đây từ Evashop:
Bước 1: Bổ sung Collagen và Axit Hyaluronic từ bên trong
Nguyên nhân chính gây ra sự lão hóa da là thiếu hụt Collagen và Axit Hyaluronic.
- Collagen là một loại protein rất quan trọng đóng vai trò là “chất keo” kết nối 6.000 tỷ tế bào trong cơ thể chúng ta. Mỗi ngày bạn cần 10,000mg Collagen để duy trì sự trẻ trung và làn da căng mịn. Nhưng khi bước qua tuổi 25 thì khả năng tự sản xuất Collagen của cơ thể bạn giảm đi rất nhiều và sẽ không đáp ứng đủ số lượng đó.
- Axit Hyaluronic là một chất đặc biệt tồn tại tự nhiên khắp cơ thể con người, chúng có khả năng tạo độ ẩm cho tế bào da tồn tại và phát triển. Các nhà khoa học ví loại axit này như mỹ phẩm nội sinh giúp dưỡng ẩm cho làn da căng mịn tươi trẻ.
Nếu thiếu hụt Collagen và Axit Hyaluronic, các tế bào không có sự nâng đỡ sẽ dễ dàng chùng xuống, chảy xệ và nhăn nheo khiến nhan sắc của bạn “tuột dốc không phanh” !
Viên uống Fish Collagen +HA của hãng Neocell (USA) hiện là giải pháp bổ sung Collagen và Axit Hyaluronic rất tốt và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại website www.evashop.com.vn
Mỗi viên Fish Collagen +HA có thể nạp thêm cho bạn 500mg Collagen, 5mg Axit Hyaluronic và hàng loạt vitamin thiết yếu khác để duy trì vẻ trẻ trung và xinh đẹp dài lâu.
Giải pháp mới giúp bạn luôn trẻ đẹp - 2
Fish Collagen +HA của Neocell – Vũ khí hữu hiệu chống lão hóa
Bước 2: Dùng Serum trẻ hóa da Nano Age
Với các hạt dưỡng chất có kích thước nano siêu tí hon, Serum Nano Age cung cấp dưỡng chất trực tiếp vào tận lớp đáy của tầng biểu bì da _điều mà các loại kem thông thường không thể làm được. Nhờ đó, Serum Nano Age giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn đồng thời làm se khít lỗ chân lông và săn chắc làn da.
Khi bạn bước qua tuổi 25, Nano Age chính là loại mỹ phẩm mà bạn cần phải có để chống chọi lại quá trình lão hóa đang “tấn công” mình!
Giải pháp mới giúp bạn luôn trẻ đẹp - 3
Serum Nano Age – trẻ hóa da cho phụ nữ trên 25 tuổi
Bước 3: Thoa kem dưỡng trắng có kết hợp chống nắng Neotone Radiance SPF50+
Cuộc chiến chống lão hóa sẽ thất bại nếu thiếu một nhân tố: Chống nắng. Ánh nắng phá sẽ vỡ cấu trúc của tế bào da, làm chúng trở nên nhăn nheo và đen sạm. Bởi vậy, sau khi thoa Serum Nano Age để dưỡng sâu bên trong da, bạn cần phải bảo vệ bề mặt da bằng Neotone Radiance SPF50+ .

Đây là sản phẩm độc đáo của hãng dược mỹ phẩm Isis Pharma Pháp, vô cùng hiệu quả trong việc ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin. Với thành phần chống nắng SPF50+, Neotone Radiance giúp chống tia cực tím UVA/UVB hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng mịn đều màu và không bắt nắng!
Vừa chống nắng, vừa làm trắng và có thể làm lem lót trang điểm, chắc chắn bạn sẽ thích Neotone Radiance sau lần đầu tiên.
Giải pháp mới giúp bạn luôn trẻ đẹp - 4
Neotone Radiance – Cho làn da trắng mịn đều màu và không bắt nắng
Lời khuyên quan trọng từ Evashop:
Độ tuổi 18 – 25: chỉ cần thực hiện bước: 1 và 3. Ở bước 1, mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 2 viên Fish Collagen +HA
Độ tuổi từ 26 – 35: nên thực hiện cả 3 bước, ở bước 1 cần uống 4 viên Fish Collagen + HA mỗi ngày.
Độ tuổi từ 35 trở lên: phải thực hiện cả 3 bước, ở bước 1 cần uống 6 viên Fish Collagen + HA mỗi ngày.
Hãy thực hiện lời khuyên trên đây, bạn sẽ trẻ đẹp hơn người cùng tuổi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét